ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿ ಎಂದರೇನು? – What is Alexa Rank in Kannada

0
87

ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿ ಎಂದರೇನು? – What is Alexa Rank in Kannada : ಬಹುಶಃ ಈ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿ ಏನು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಬ್ಲಾಗಿಂಗ್ ಕ್ಷೇತ್ರದಿಂದ ಬಂದವರಾಗಿದ್ದರೆ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿ ಎಂದರೇನು, ಅದು ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಏಕೆ ಮುಖ್ಯ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಇಂದಿನ ಲೇಖನವು ತುಂಬಾ ಮಾಹಿತಿಯುಕ್ತವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಬ್ಲಾಗರ್ ತಮ್ಮ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಯಾಂಕವನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ? ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ ಆದ್ದರಿಂದ ಸಂದರ್ಶಕರು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‌ಗೆ ಆಕರ್ಷಿತರಾಗಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ವೃತ್ತಿಪರ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿದೆ ಎಂಬ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಓದುಗರಿಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ನೀವು ಉತ್ತಮ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಸುಧಾರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ನೀವು ಉತ್ತಮ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಇತರ ಬ್ಲಾಗರ್‌ಗಳು ಸಹ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‌ನ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ (ಉಲ್ಲೇಖದಲ್ಲಿ), ಅಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿತ ಡೊಮೇನ್‌ಗಳಿಂದ ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಬ್ಯಾಕ್‌ಲಿಂಕ್‌ಗಳನ್ನು ಸಹ ನೀವು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ.

ಇಂದು ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ, ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿ ಎಂದರೇನು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ಸುಧಾರಿಸುವುದು, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‌ನ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಕಲಿಸುತ್ತೇವೆ.

ನೀವು ಹೊಸ ಬ್ಲಾಗರ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಈ ಲೇಖನವನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ ನೀವು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮೂಲಭೂತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ, ಇದು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‌ನ ಶ್ರೇಯಾಂಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಂತರ ತಡಮಾಡದೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸೋಣ.

Table of Contents

ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿ ಎಂದರೇನು (What is Alexa Rank in Kannada)

What is Alexa Rank in Kannada

ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ನ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯು ಇತರ ಸೈಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್ ಇಂಟರ್ನೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಇತರ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಸಹ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.

ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯು ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಜನಪ್ರಿಯತೆಯ ಅಳತೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಸುಮಾರು ಮಿಲಿಯನ್‌ಗಟ್ಟಲೆ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗಳನ್ನು ಅವರ ಜನಪ್ರಿಯತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಶ್ರೇಣೀಕರಿಸುತ್ತದೆ, ಅಂದರೆ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿ 1 ಅನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವರು ಹೆಚ್ಚು ಜನಪ್ರಿಯರಾಗಿದ್ದಾರೆ.

ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಬೆಂಚ್‌ಮಾರ್ಕಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗಾಗಿ ಉತ್ತಮ KPI ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಕಳೆದ ಮೂರು ತಿಂಗಳುಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸೈಟ್‌ನ ಅಂದಾಜು ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಮತ್ತು ಸಂದರ್ಶಕರ ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥವನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಸ್ವಾಮ್ಯದ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಲೆಕ್ಕಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಜಾಗತಿಕ ಪ್ಯಾನೆಲ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಜನರ ಬ್ರೌಸಿಂಗ್ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ನೋಡುವ ಮೂಲಕ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಮತ್ತು ನಿಶ್ಚಿತಾರ್ಥವನ್ನು ಅಂದಾಜಿಸಲಾಗಿದೆ, ಇದು ಎಲ್ಲಾ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಮಾದರಿಯಾಗಿದೆ.

ಸೂಚನೆ

ಇದು ಇತರ ಸೈಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಅಳೆಯುವುದರಿಂದ, ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ನ ಶ್ರೇಣಿಯು ಆ ಸೈಟ್‌ನ ದಟ್ಟಣೆಯ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಇತರ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನ ಟ್ರಾಫಿಕ್‌ನಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆಗಳ ಮೇಲೂ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಬರುತ್ತಿದ್ದರೂ ಸಹ ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್ ಶ್ರೇಣಿಯು ಕಡಿಮೆಯಾಗಲು ಇದು ಕಾರಣವಾಗಿದೆ.

ಅಲೆಕ್ಸಾ ಇತಿಹಾಸ

ಅಲೆಕ್ಸಾವನ್ನು 1996 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲಾಯಿತು, ಇದು ಕ್ಯಾಲಿಫೋರ್ನಿಯಾ ಮೂಲದ Amazon.com ನ ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆಯಾಗಿದೆ (1999 ರಲ್ಲಿ Amazon ನಿಂದ ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿತು) ಅದು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಾಣಿಜ್ಯ ವೆಬ್ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಡೇಟಾವನ್ನು ಒದಗಿಸುವಲ್ಲಿ ಪರಿಣತಿ ಹೊಂದಿತ್ತು, ಅವಳು ವಿವಿಧ ಟೂಲ್‌ಬಾರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ವೆಬ್ ಬ್ರೌಸರ್ ವಿಸ್ತರಣೆಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಅಲೆಕ್ಸಾದ ಹಿಂದಿನ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಡೇಟಾಬೇಸ್‌ಗಳಾಗಿದ್ದು, ಇವುಗಳನ್ನು ಆನ್-ಪ್ರಿಮೈಸ್ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ನೀಡಲಾಯಿತು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ವೇಬ್ಯಾಕ್ ಯಂತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಈಗ ಈ ಹುಡುಕಾಟ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇದು ಅವರ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯಾಗಿದೆ: ಇದು ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗಳನ್ನು ಅವುಗಳ ಜನಪ್ರಿಯತೆಯ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಕಳೆದ 3 ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ಆ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಹೇಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದೆ ಎಂಬುದರ ಮೆಟ್ರಿಕ್ ಆಗಿದೆ.

ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವುದು ಅಗತ್ಯವೇ?

ಹೌದು, ಯಾವುದೇ ಬ್ಲಾಗ್‌ಗೆ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವುದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ನೀವು ಬ್ಲಾಗರ್ ಆಗಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ನ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವುದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ.

ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಉತ್ತಮ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ, ಜಾಹೀರಾತುದಾರರು ಮತ್ತು ಓದುಗರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ, ಜೊತೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಆದಾಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಸಲಹೆ

ಹೆಚ್ಚಿನ ಓದುಗರು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‌ನ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಮೊದಲು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅದನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಕಂಡುಕೊಂಡರೆ, ನಂತರ ಮಾತ್ರ ಅವರು ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯವನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕೆಲವರು ಬ್ಯಾಕ್‌ಲಿಂಕ್‌ಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದು ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಪುಟದ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?

ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ನೀವು ನೇರವಾಗಿ Alexa.com ಗೆ ಹೋಗಬಹುದು. ಆದರೆ ಪುಟದ ಮೇಲಿನ ಬಲಭಾಗದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಹುಡುಕಾಟ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ.

ಇಲ್ಲಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ URL ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಫೈಂಡ್ ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬೇಕು. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‌ನ ಎಲ್ಲಾ ಡೇಟಾವನ್ನು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.

ಈ URL ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಸಹ ನೀವು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು

https://www.alexa.com/siteinfo/inkannada.in

ಇಲ್ಲಿ ನೀವು ಹಿಂದಿ ಮಿ ಬದಲಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಡೊಮೇನ್ ಹೆಸರನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.

ಅಲೆಕ್ಸಾ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಶ್ರೇಣಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ನಂಬುವ 6 ಪುರಾಣಗಳು?

ಜನರ ಮಾತನ್ನು ತಡೆಯುವವರು ಯಾರು? ಅವರು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದಾದ ವಿಷಯಗಳು ಅವರಿಗೆ ಬೇಕಾಗುತ್ತವೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಲೆಕ್ಸಾ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಶ್ರೇಣಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಜನರಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಪುರಾಣಗಳಿವೆ (ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆ).

ಅನೇಕ ಜನರು ಈ ಪುರಾಣಗಳನ್ನು ನಿಜವೆಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಅಲೆಕ್ಸಾದ ಶ್ರೇಯಾಂಕ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ 1988 ರಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಯಿತು. ಅದು ಬೇರೆ ಏನು ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಅನೇಕ ಪುರಾಣಗಳು ರೂಪುಗೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು.

ಆದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹ ಕೆಲವು ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ಈಗ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೋಣ, ಇದರಿಂದ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು.

ಮಿಥ್ಯ #1: ಅಲೆಕ್ಸಾ ತಮ್ಮ ಬ್ರೌಸರ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಟೂಲ್‌ಬಾರ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ ಜನರ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಅನ್ನು ಮಾತ್ರ ಅಳೆಯುತ್ತದೆ.

ಇದು ಸರಿಯಲ್ಲ! ಅಲೆಕ್ಸಾದ ಮಾಪನ ಫಲಕವು ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡದಾದ ಮತ್ತು ವೈವಿಧ್ಯಮಯವಾದ ಬ್ರೌಸರ್ ವಿಸ್ತರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ಲಗ್-ಇನ್‌ಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಈ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಟೂಲ್‌ಬಾರ್ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಡೇಟಾವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಬ್ರೌಸರ್ ವಿಸ್ತರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.

ಅಲೆಕ್ಸಾ ಸರ್ಟಿಫೈ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ ಸೈಟ್‌ಗಳು, ಅಲೆಕ್ಸಾ ಅವರ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನ ಎಲ್ಲಾ ಸಂದರ್ಶಕರಿಂದ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಅನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಅಳೆಯುತ್ತದೆ, ಅವರು ಬ್ರೌಸರ್ ವಿಸ್ತರಣೆಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ್ದರೂ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಸಹ.

ಮಿಥ್ಯ #2: ಅಲೆಕ್ಸಾ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಮಾರಾಟಗಾರರು ಮತ್ತು ಸೈಟ್ ಮಾಲೀಕರನ್ನು ಮಾತ್ರ ಅಳೆಯುತ್ತದೆ.

ಇದು ಹಿಂದಿನ ಪುರಾಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ. ಯಾವುದು ಸರಿಯಲ್ಲ. ಅಲೆಕ್ಸಾದ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಪ್ಯಾನೆಲ್ 25,000ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ವಿಭಿನ್ನ ಬ್ರೌಸರ್ ವಿಸ್ತರಣೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಜನರನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ.

ಮಿಥ್ಯ #3: ನನ್ನ ಸೈಟ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲೈಮ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ, ಇದು ಶ್ರೇಣಿಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ.

ಸೈಟ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲೈಮ್ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಅದರ ಶ್ರೇಯಾಂಕದ ಮೇಲೆ ಯಾವುದೇ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ನ ಶ್ರೇಯಾಂಕದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಕ್ಲೈಮ್ ಮಾಡಬಾರದು.

ಅಂದಹಾಗೆ, ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲೈಮ್ ಮಾಡುವುದು (ಇದು ಉಚಿತ ಸೇವೆಯಾಗಿದೆ) ಮತ್ತು ಇದರೊಂದಿಗೆ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್ ವಿವರಣೆ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನವೀಕೃತವಾಗಿರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಇದರಿಂದ ನೀವು ಯಾವುದೇ ಸಂಭಾವ್ಯ ವ್ಯಾಪಾರ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಅಲೆಕ್ಸಾ ತಿಂಗಳಿಗೆ ಸುಮಾರು 10 ಕೋಟಿ ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚು ಜನರು ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ.

ಮಿಥ್ಯ #4: ಅಲೆಕ್ಸಾ ವಿಜೆಟ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ.

ಇಲ್ಲ, ಈ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯ ವಿಜೆಟ್‌ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಸಂದರ್ಶಕರೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಲು ಮಾತ್ರ ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಸೈಟ್‌ನ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಅಳೆಯಲು ಈ ವಿಜೆಟ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.

ಮಿಥ್ಯ #5: ನನ್ನ ಸೈಟ್‌ನ ದಟ್ಟಣೆಯು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ದಿನದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಾದರೆ, ನನ್ನ ಶ್ರೇಯಾಂಕವು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ.

ಇದು ಅನಿವಾರ್ಯವಲ್ಲ. ಈ ಜಾಗತಿಕ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿದಿನ ನವೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಇದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಕಳೆದ 3 ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ಗೆ ಬರುವ ಸಂದರ್ಶಕರ ಮೇಲೆ ಆಧಾರಿತವಾಗಿದೆ.

ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನ ಶ್ರೇಣಿಯು ಹೇಗೆ ಇರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಒಂದು ದಿನದ ದಟ್ಟಣೆಯು ಕೇವಲ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ನ ಶ್ರೇಯಾಂಕವು ಇತರ ಸೈಟ್‌ಗಳಿಗಿಂತ ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇತರರ ಸಂಚಾರದಲ್ಲಿನ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆಯು ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ನ ಶ್ರೇಯಾಂಕದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ.

ಮಿಥ್ಯ #6: ನಾವು ಅಲೆಕ್ಸಾಗೆ ಪಾವತಿಸಿದರೆ ನಮ್ಮ ಶ್ರೇಣಿಯು ಉತ್ತಮವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ಆಗುವುದೇ ಇಲ್ಲ. ಅಲೆಕ್ಸಾ ಅವರ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಸ್ಟ್ಯಾಕ್ ಅಂತಹ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಇದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಹೆಚ್ಚಿನ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು, ಅದು ನಿಮಗೆ ನಂತರ ಉತ್ತಮ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.

ನಿಮ್ಮ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಅಲೆಕ್ಸಾ ಸರ್ಟಿಫೈ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದರೆ, ಅಲೆಕ್ಸಾ ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ನ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಅನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಅಳೆಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಅಂದಾಜು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ.

ನೇರ ಮಾಪನವು ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ಗೆ ಉತ್ತಮ ಮತ್ತು ನಿಖರವಾದ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಹೆಚ್ಚು ನಿಖರ ಎಂದರೆ ಉತ್ತಮ ಶ್ರೇಣಿ ಎಂದು ಅರ್ಥವಲ್ಲ.

ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?

ಹಾಗಾದರೆ ನಿಮ್ಮ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಯಾಂಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನೀವು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದೀರಾ?

ಏಕೆಂದರೆ?

ನಾನು ಇದೀಗ ನಿಮಗೆ ಕೆಲವು ಉತ್ತಮ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಹೇಳಲಿದ್ದೇನೆ ಅದು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‌ನ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಹಾಗಾದರೆ ಕೆಲವು ಸಲಹೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯೋಣ.

1) ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‌ನ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ

ನಿಮ್ಮ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಯಾಂಕವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಇದು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅಲೆಕ್ಸಾ ನಿಮ್ಮ ದಟ್ಟಣೆಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಶ್ರೇಣೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ಪ್ರತಿದಿನ ಹೆಚ್ಚಿನ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಪಡೆದರೆ ಅದು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ನಿಮ್ಮ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ.

ನೀವು ಕ್ರಮೇಣ ನಿಮ್ಮ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದರೆ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ.

ಬ್ಲಾಗ್ ದಟ್ಟಣೆಯಲ್ಲಿನ ಸಣ್ಣ ಹೆಚ್ಚಳವು ನಿಮ್ಮ ಶ್ರೇಯಾಂಕದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.

2) ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸರಾಸರಿ ಸಮಯ

ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಇದು ಎರಡನೇ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಸಂದರ್ಶಕರು ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಕಾಲ ಇರುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅಲೆಕ್ಸಾ ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತದೆ.

ಆದ್ದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯವನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಇದರಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರು ಪೋಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಉಳಿಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಸರಾಸರಿ ಸಮಯ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.

ಬಳಕೆದಾರರು ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ದೀರ್ಘಕಾಲ ಉಳಿಯಲು ಕೆಲವು ಸಲಹೆಗಳು:-

1. ಒಳಬರುವ ಲಿಂಕ್: – ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ, ನೀವು ಒಂದು ಪೋಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಇನ್ನೊಂದು ಪೋಸ್ಟ್‌ನ url ಅನ್ನು ಬಳಸಬೇಕು. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಬಳಕೆದಾರರು ನಿಮ್ಮ ಪೋಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ದೀರ್ಘಕಾಲ ಉಳಿಯುತ್ತಾರೆ. ಸಂಬಂಧಿತ ಪೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಮಾತ್ರ ಬಳಸಿ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.

2. ಸಂಬಂಧಿತ ಪೋಸ್ಟ್: – ನೀವು ಕೆಲವು ಸಂಬಂಧಿತ ಪೋಸ್ಟ್ ಪ್ಲಗಿನ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ಇದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪೋಸ್ಟ್‌ನ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಇದರೊಂದಿಗೆ, ಬಳಕೆದಾರರು ಒಂದು ಪೋಸ್ಟ್‌ನಿಂದ ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸರಾಸರಿ ಸಮಯ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.

ಈ ಎರಡೂ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ, ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನೀವು ಇದನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.

3) ಪ್ರತಿ ಸಂದರ್ಶಕರಿಗೆ ಸರಾಸರಿ ಪುಟ ವೀಕ್ಷಣೆ

ಪ್ರತಿ ಸಂದರ್ಶಕರಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸರಾಸರಿ ಪುಟ ವೀಕ್ಷಣೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿದ್ದರೆ ಅದು ನಿಮ್ಮ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಸರಾಸರಿ ಪುಟ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಅದನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನೀವು ಮೇಲಿನ ಎರಡೂ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು ಅಂದರೆ. ಒಳಬರುವ ಲಿಂಕ್ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ಪೋಸ್ಟ್ ಪ್ಲಗಿನ್.

4) ಮೂಲ ವಿಷಯವನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಿ

ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ವಿಷಯವು ಮೂಲವಾಗಿರುವುದು ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ನಮ್ಮ ವಿಷಯವು ಮೂಲವಾಗಿದ್ದರೆ, ನಮ್ಮ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯು ದಿನದಿಂದ ದಿನಕ್ಕೆ ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಯಾವಾಗಲೂ ಬ್ಲಾಗ್‌ಗೆ ಮೂಲ ವಿಷಯವನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.

ಅಲೆಕ್ಸಾ Google ನಂತಹ ಗುಪ್ತಚರ ಅಲ್ಗಾರಿದಮ್‌ಗಳನ್ನು ಸಹ ಬಳಸುತ್ತದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಬ್ಲಾಗ್ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ನಕಲಿಸಬೇಡಿ, ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯು ಸಹ ಕುಸಿಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು Google ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್ ಅನ್ನು ಇಂಡೆಕ್ಸ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತದೆ.

5) ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ಗೆ ಅಲೆಕ್ಸಾ ವಿಜೆಟ್ ಸೇರಿಸಿ

ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ಗೆ ನೀವು ಅಲೆಕ್ಸಾ ವಿಜೆಟ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಿದರೆ ಅದು ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಅವುಗಳ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ಸಾಮಾನ್ಯ ತರ್ಕವಾಗಿದೆ. ಯಾರಾದರೂ ಅದರ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ, ನೀವು ಮಾತ್ರ ಅದರಿಂದ ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಲೆಕ್ಸಾ ವಿಜೆಟ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.

6) ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‌ಗೆ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಬ್ಯಾಕ್‌ಲಿಂಕ್

ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‌ಗೆ ಬ್ಯಾಕ್‌ಲಿಂಕ್ ಪಡೆಯಲು ಇತರರ ಬ್ಲಾಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡುವುದು ತುಂಬಾ ಸುಲಭದ ಕೆಲಸವಾಗಿದೆ.

ಏಕೆಂದರೆ ಇದರಲ್ಲಿ ನೀವು ಇತರ ಜನಪ್ರಿಯ ಬ್ಲಾಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಕಾಮೆಂಟ್ ಅಥವಾ ಪ್ರೊಫೈಲ್ ಚಿತ್ರದ ಮೇಲೆ ಯಾರಾದರೂ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅದು ನೇರವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‌ಗೆ ಮರುನಿರ್ದೇಶಿಸುತ್ತದೆ.

ಇದಕ್ಕಾಗಿ, ಕಾಮೆಂಟ್ ಬಾಕ್ಸ್‌ನ ಕೆಳಗೆ ಇರುವ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‌ನ URL ಅನ್ನು ನೀವು ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಬೇಕು.

ಸೂಚನೆ

ಕಾಮೆಂಟ್ ಬಾಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ನೇರವಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ URL ಅನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಬಳಸಬೇಡಿ ಅಥವಾ ಅದನ್ನು ಸ್ಪ್ಯಾಮ್ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‌ನ URL ಅನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಬಾಕ್ಸ್‌ನ ಕೆಳಗಿನ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ.

7) ಅಲೆಕ್ಸಾಗಾಗಿ ವಿಮರ್ಶೆ ಲೇಖನವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ

ಅಲೆಕ್ಸಾಗಾಗಿ ವಿಮರ್ಶೆ ಲೇಖನವನ್ನು ಬರೆಯುವ ಮೂಲಕ, ನಿಮ್ಮ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಇದು 100% ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಅತ್ಯಂತ ಸಾಮಾನ್ಯವಾದ ಕೀವರ್ಡ್ ಆಗಿದ್ದು ಇದನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ Google ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಅಲೆಕ್ಸಾಗೆ ಅನನ್ಯವಾದ ವಿಮರ್ಶೆಯನ್ನು ಬರೆದರೆ ಅದು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಿಮಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಅಲೆಕ್ಸಾಗೆ ಬ್ಯಾಕ್‌ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಸಹ ನೀಡಬಹುದು ಅದು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಟ್ರಾಫಿಕ್‌ಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ.

8) ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ನವೀಕರಿಸಿ

ಇಂಟರ್ನೆಟ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಗೂಡುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅನೇಕ ಬ್ಲಾಗ್‌ಗಳಿವೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಆಗಾಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಬರೆಯದಿದ್ದರೆ, ಅದು ನಿಮ್ಮ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯಲ್ಲಿ ಕುಸಿತವನ್ನು ತೋರಿಸಬಹುದು.

ಒಮ್ಮೆ ನಿಮ್ಮ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯು ಕಡಿಮೆಯಾದರೆ, ಹಿಂದಿನ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ನಂಬಿದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ನವೀಕರಿಸುತ್ತಿರಿ, ಇದರಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯು ಕ್ರಮೇಣ ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ.

ಕನಿಷ್ಠ ಒಂದು ವಾರ ಲೇಖನವನ್ನು ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಹಳೆಯ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.

ನನ್ನನ್ನು ನಂಬಿರಿ, ನಾನು ನೀಡಿದ ಈ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀವು ಸರಿಯಾಗಿ ಅನುಸರಿಸಿದರೆ ನಿಮ್ಮ ಅಲೆಕ್ಸಾ ರ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಮಾತ್ರ ಹೆಚ್ಚಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಕೂಡ ಬಹಳಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ.

ನಮ್ಮ ಕೊನೆಯ ಮಾತು

ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿ ಎಂದರೇನು? – What is Alexa Rank in Kannada ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ನೀವು ಹುಡುಗರಿಗೆ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಈ ಲೇಖನದ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಂದೇಹಗಳಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಅದರಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸುಧಾರಣೆಯಾಗಬೇಕೆಂದು ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ, ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ಕಡಿಮೆ ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಬರೆಯಬಹುದು.

ನೀವು ನನ್ನ ಅಲೆಕ್ಸಾ ಶ್ರೇಣಿ ಎಂದರೇನು? – What is Alexa Rank in Kannada ನೀವು ಅದನ್ನು ಇಷ್ಟಪಟ್ಟರೆ ಅಥವಾ ಅದರಿಂದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಕಲಿಯಲು ಬಯಸಿದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ತೋರಿಸಲು ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಪೋಸ್ಟ್ ಅನ್ನು Facebook, Google+ ಮತ್ತು Twitter ಇತ್ಯಾದಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here